Call of Duty 3 (phần 1)

Call of Duty là loạt game eSport được nhiều người yêu thích. Call of Duty 3 có gì khác với những phiên bản trước đó?

Call of Duty 3 là một trò chơi video bắn súng góc nhìn thứ nhất được phát triển bởi Treyarch và được phát hành bởi Activision năm 2006. Đây là phần thứ ba của loạt game Call of Duty. Call of Duty 3 được phát hành cho PlayStation 3, Wii, Xbox 360, PlayStation 2 và Xbox. Tựa game này ra mắt cho PlayStation 3 và Wii ở Bắc Mỹ, Châu Âu và Úc.

Call of Duty 3 là một game bắn súng góc nhìn thứ nhất lịch sử có chế độ chiến dịch chơi đơn và chế độ nhiều người chơi. Trò chơi eSport này có kết thúc mở, cung cấp cho người chơi nhiều đường dẫn để hoàn thành các mục tiêu, nhưng chơi tương tự như phần trước của loạt game. Người chơi sẽ chiến đấu bên cạnh các đồng đội do AI điều khiển chống lại kẻ thù sử dụng nhiều kiểu tấn công khác nhau, ẩn nấp sau đó và tập hợp lại để cải thiện các vị trí phòng thủ.

Call Of Duty là game eSport được yêu thích

Một nhân vật có thể được định vị theo một trong ba tư thế: đứng, cúi hoặc nghiêng, mỗi tư thế đều ảnh hưởng đến tốc độ di chuyển và độ chính xác của người chơi. Hai khẩu súng có thể được mang theo, và cả lựu đạn phân mảnh và khói cũng có thể được trang bị; Không giống như các phần trước trong sê-ri, người chơi có khả năng ném lựu đạn trực tiếp vào kẻ thù. Vũ khí và đạn từ kẻ thù rơi hoặc bạn bè có thể được chọn để thay thế vũ khí trong kho của người chơi. Người chơi có thể bắn từ hông hoặc nhắm vào tầm ngắm bằng sắt của súng để tăng độ chính xác. La bàn trên màn hình hiển thị (HUD) giúp người chơi điều hướng đến vị trí của từng mục tiêu.