10 trò chơi trực tuyến hay nhất để chơi với bạn bè (phần 1)

Còn điều gì thú vị hơn khi cùng bạn bè chơi game trực tuyến cùng nhau? Dưới đây là top 10 trò chơi trực tuyến hay nhất cho bạn.

  1. Destiny 2

Nhà phát triển: Bungie

Định dạng: PC, PS4, Xbox One

Destiny là một trong những game trực tuyến được yêu thích. Có rất nhiều thứ bạn có thể làm với những người bạn trong Destiny 2, từ việc trồng trọt hoặc tìm hiểu về các trò chơi Raid đầy thử thách mới nhất.

  1. Rainbow Six Siege

Nhà phát triển: Ubisoft

Định dạng: PC, PS4, Xbox One

Giống như Counter-Strike, mặc dù chậm hơn và dựa trên giai cấp, Rainbow Six Siege đã thu hút sự quan tâm lớn từ những người thích chơi game. Với nhiều chế độ như Bomb, Terrorist Hunt và Contin, bạn có thể cùng những người bạn rèn luyện tinh thần đồng đội và tư duy chiến thuật. Bạn thậm chí có thể thử chế độ Real Realism chiến thuật và loại bỏ HUD của bạn.

  1. Rocket League

Nhà phát triển: Psyonix

Định dạng: PC, PS4, Xbox One, Nintendo Switch

Rocket League là một game trực tuyến thú vị khác để bạn thư giãn cùng bạn bè. Cầm bộ điều khiển và phóng mình trong không trung vào một quả bóng khổng lồ khi những chiếc xe đồ chơi khác chạy quanh sẽ khiến bạn cảm thấy thích thú. Các trận đấu diễn ra nhanh chóng và phần thưởng được giảm bớt một cách hào phóng, điều này khiến bạn có thể chơi game đến hàng giờ khi bạn tự nhủ “chỉ một trận đấu nữa”.

Game trực tuyến đồng đội

Game trực tuyến đồng đội

  1. GTA online

Nhà phát triển: Rockstar Games

Định dạng: PC, PS4, Xbox One

Về mặt kỹ thuật không phải là trò chơi mà là một chế độ trong Grand Theft Auto 5, GTA Online xứng đáng được công nhận là một trong các game trực tuyến đồng đội hay nhất. Trong cuộc sống thực, bạn có thể là một kế toán viên, giáo viên, nhân viên thức ăn nhanh, bác sĩ hoặc bất kỳ nghề nghiệp nào khác. Nhưng GTA Online cho phép bạn sống cuộc sống của một siêu nhân với những vụ trộm nguy hiểm, hoạt động bất hợp pháp, và tất cả những điều mà thế giới thực sẽ ngay lập tức tống bạn vào tù. Khi bạn muốn thoát khỏi thực tại và trở thành ông trùm tội phạm điên rồ mà bạn luôn mong ước, GTA Online sẽ giúp bạn.